“Cat Tshirt ” แฟน ๆ แห่อุดหนุน เป็นกำลังใจหนาแน่น 

              สนุกยืดกันเต็มที่ไปอีกงานสำหรับ LEO presents CAT TSHIRT เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ Cat Radio ที่ผ่านไปเมื่อ 1-2 กรกฎาคมที่ผานมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แฟนๆ มาต่อแถวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด เพื่อรอช้อปเสื้อยืดจาก 190 ร้าน ชมศิลปินบนเวที 34 โชว์ เปิดเวทีด้วยการเดินแฟชั่นโชว์จากชาวบูท ที่มาเดินอวดลายเสื้อของตัวเองอย่างสนุกสนานบนแคทวอล์กในบรรยากาศยืดสบาย ๆ ไม่จำกัดสไตล์นายแบบนางแบบ อย่าง เป๊ก ZEAL, ว่าน ธนกฤต,  เต๋า ทัศนัย, พัดชา เจ้าของเพลง โอมจงรวย, LAST IDOL 

              เมื่อถึงเวลาของการแสดงสด ก็ยืดความสนุกหยุดไม่อยู่ ทั้งศิลปินที่ขึ้นเวทีนี้ครั้งแรกหลังจากเคยมาขายเสื้อยืดหรือแจมในปีก่อน ๆ อาทิ LANDOKMAI, SHERRY, NANON KORAPAT, YOURMOOD รวมถึงเรนิษราที่มางานนี้ครั้งแรก ก็เล่นดนตรีไป วาดภาพสดบนเวทีได้อย่างสวยงาม ขาประจำที่มาทีไรแฟน ๆ ก็ประทับใจได้ยืด ๆ อย่าง WHAL & DOLPH ก็มีแขกเซอร์ไพรส์เป็นน้อง ๆ SERIOUS BACON ที่ทั้งสองสมาชิก คือ ‘เค้ก’ มาร่วมร้อง ขณะที่ ‘เมือง’ สมาชิกอีกคนที่เป็นทั้งนักร้องนักดนตรีแต่งานนี้ขึ้นเวทีมาเดินชูเสื้อยืดในคิวนี้ พี่ใหญ่อย่าง GREASY CAFE นอกจากนี้ศิลปินอีกหลาย ๆ ชีวิตร่วมระบายเสื้อยืดและความสนุกบนเวทีอย่างหมุนเวียนผลัดเปลี่ยน เช่น ‘หนีห่าง’ ของ เขียนไขและวานิช, TATTOO COLOUR, SCRUBB, SARAH SALOLA, NONT TANONT, YEW, FREEHAND, SAFEPLANET, DEPT, VARIS, ANATOMY RABBIT, ATLAS, 4EVE, KIDDO RECORDS (PRAESUN/PORCH PATHASETH/PAWAE),EARTH PATRAVEE PROXIE, HYBES, INK WARUNTORN

              รวมทั้งBLACKHEAD รุ่นพี่ที่มางานแคทครั้งแรกก็จัดโชว์ได้ประทับใจ และปิดท้ายด้วย BOWKYLION ที่วาดลวดลายพร้อมพลังเสียงอย่างนางพญา รวมถึง POLYCAT กับการแสดงสดที่ปักใจได้สวยงามไม่แพ้ลายเสื้อ จนแฟน ๆ ส่ง “หัวใจ” ให้ล้นหลามทั้งในงานและในออนไลน์

              ด้านบรรยากาศงาน ตั้งแต่หน้าประตูที่มีเสื้อยักษ์ต้อนรับแฟน ๆ แล้วมองขึ้นไปเหนือบูท Cat Radio ก็มีเสื้อบินที่เปรียบดังบันทึกประวัติศาสตร์เสื้อยืดตั้งแต่ยุค Fat Radio เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน จนถึง Cat Radio ในปัจจุบัน ด้านตลาดร้านเสื้อยืดในงานก็คึกคักเต็มที่ แม้จะต้องต่อแถวยาว แฟน ๆ ก็ตั้งตารอให้ได้ทั้งอุดหนุนและพบปะกันในบูทของ XOXO ENTERTAINMENT, YENTED, WHAT THE DUCK, BOXX MUSIC, MUZIK MOVE, JUICEY, ANATOMY RABBIT, อ๋องแอ๋งและชาวคณะไปส่งกู บขส.ดู๊, SLOT MACHINE, HYBS, PROXIE, BNK48, 411 MUSIC รวมถึงบูทเสื้อที่นักสะสมพลาดไม่ได้อย่าง พราว, SCRUBB, PARADOX, SAFEPLANET, GREASY CAFE, LOMOSONIC, รวมทั้งศิลปินที่แฟน ๆ คิดถึง TRIUMPS KINGDOM, ศิษย์เก่า Fat Radio อย่างเปอร์ สุวิกรม (PERSPECTIVE) และ คริส หอวัง (2 FLOW) ก็มาทั้งร่วมออกร้านขายเสื้อยืด และแจมเป็นพิธีกรบนเวทีให้หายคิดถึง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่าศิลปินและแฟน ๆ ได้ยืดกันเต็มที่ทั้งกับเสื้อยืด ดนตรี และการส่งกำลังใจให้กันผ่านการพบปะพูดคุย  ติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และบทเพลงใหม่ ๆ ได้ทุกวันที่ Cat Radio www.thisiscat.com app: Cat Radio

Related posts